เทคโนโลยีช่วยปรับปรุงชีวิตของเราได้อย่างไร

หลายคนไม่ทราบว่าเทคโนโลยีที่พวกเขาใช้ในแต่ละวันมีมากเพียงใด เราเป็นโลกที่ปราศจากเทคโนโลยีที่เราสร้างขึ้นในช่วง 100 ปีที่ผ่านมาอย่างแท้จริง หลายปีผ่านไป เทคโนโลยีที่ก้าวหน้าและทำให้เราใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นมาก ต่อไปนี้เป็นบางวิธีที่คุณสามารถดูเทคโนโลยีและดูว่าเทคโนโลยีสามารถปรับปรุงชีวิตของคุณได้อย่างแท้จริงอย่างไร หลายคนมองหาเทคโนโลยีที่จะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นเพียงเล็กน้อย นี่คือประเภทของเทคโนโลยี เช่น…

การเริ่มต้นธุรกิจขนาดเล็ก – ธุรกิจกับโทรศัพท์บ้าน

เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นธุรกิจ เจ้าของธุรกิจตามบ้านจำนวนมากใช้โทรศัพท์ในที่พักอาศัยเพื่อบริหารบริษัทของตนจนกว่าพวกเขาจะมีเงินพอที่จะจ่ายค่าโทรศัพท์ธุรกิจได้ ตัวอย่างเช่น เมื่อคุณสมัครบัญชีที่อยู่อาศัยกับบริษัทโทรศัพท์ พวกเขาจะกำหนดหมายเลขหลักและหมายเลขที่สองพร้อมเสียงกริ่งที่ระบุ เจ้าของใหม่หลายคนใช้บรรทัดที่สองเป็นหมายเลขธุรกิจ ปัญหาที่นี่คือบริษัทโทรศัพท์ไม่รู้จักหมายเลขโทรศัพท์ที่อยู่อาศัยเป็นบัญชีโทรศัพท์ธุรกิจ พวกเขาจะไม่แสดงหมายเลขโทรศัพท์ของคุณในส่วนธุรกิจของสมุดโทรศัพท์ เมื่อคุณชำระค่าหมายเลขโทรศัพท์ธุรกิจเท่านั้น บริษัทโทรศัพท์จะมอบสิทธิประโยชน์ทั้งหมดให้กับคุณ…

เกิดอะไรขึ้นกับเทคโนโลยี Window?

เกิดอะไรขึ้นกับความฝันอันยิ่งใหญ่ของเทคโนโลยีหน้าต่างขั้นสูงที่เราได้ยินเมื่อ 30 ปีที่แล้ว เราทุกคนได้รับคำสั่งให้คาดหวังนวัตกรรมหน้าต่างที่จะปฏิวัติชีวิตของเรา เราได้รับคำสั่งให้คาดหวังสิ่งต่าง ๆ เช่น หน้าต่างที่จะเปิดและปิดเองตามกำหนดเวลา หรือโดยเทคโนโลยีอัจฉริยะบางอย่างที่จะควบคุมอุณหภูมิภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์ว่าหน้าต่างจะมืดหรือสว่างลงเพื่อกรองแสง…

เคล็ดลับการเดินทางที่ดีที่สุด – จองจากอินเทอร์เน็ตหรือทางโทรศัพท์

ลองมาดูขั้นตอนการจองเที่ยวบินเพื่อให้คำแนะนำการเดินทางที่ดีที่สุดเพื่อให้ได้โรงแรมและเที่ยวบินราคาถูก ทุกวันนี้ทุกอย่างถูกตั้งค่าอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้คุณจองเที่ยวบินผ่านอินเทอร์เน็ตแทนการใช้บุคคลจริงที่รับเงินเดือนทางโทรศัพท์ นั่นทำให้สิ่งต่าง ๆ เป็นเรื่องง่ายตั้งแต่เริ่มต้น เนื่องจากค่าโดยสารที่ปรากฏบนอินเทอร์เน็ตมักจะถูกกว่าที่คุณได้รับทางโทรศัพท์ เนื่องจากบริษัทไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าบริการโทรศัพท์ให้กับพนักงาน จากจุดนี้และต่อไป ความเป็นไปได้มากมายรอคุณอยู่ มีบางบริษัทที่ไม่มีบุคคลจริงทางโทรศัพท์อีกต่อไป…